Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120176
Nhan đề: Sử dụng phương pháp kỷ luật tích cực trong can thiệp hành vi gây hấn ở học sinh tiểu học
Tác giả: Lê, Thị Thanh Thuỷ
Nguyễn, Thị Thanh Nga
Từ khoá: Kỷ luật tích cực
Hành vi gây hấn
Học sinh tiểu học
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 11 .- Tr.23-28
Tóm tắt: Bài viết phân tích việc sử dụng phương pháp kỷ luật tích cực trong can thiệp hành vi gây hấn ở học sinh tiểu học, tập trung vào nguyên tắc, quy trình và hiệu quả áp dụng. Phương pháp này hướng đến giáo dục tích cực, giúp học sinh nhận thức hành vi, phát triển kỹ năng kiểm soát cảm xúc và cải thiện mối quan hệ xã hội. Kết quả cho thấy tác động tích cực đến môi trường học đường.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120176
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
751.78 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.