Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120176
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Thị Thanh Thuỷ-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Nga-
dc.date.accessioned2025-08-12T01:46:34Z-
dc.date.available2025-08-12T01:46:34Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120176-
dc.description.abstractBài viết phân tích việc sử dụng phương pháp kỷ luật tích cực trong can thiệp hành vi gây hấn ở học sinh tiểu học, tập trung vào nguyên tắc, quy trình và hiệu quả áp dụng. Phương pháp này hướng đến giáo dục tích cực, giúp học sinh nhận thức hành vi, phát triển kỹ năng kiểm soát cảm xúc và cải thiện mối quan hệ xã hội. Kết quả cho thấy tác động tích cực đến môi trường học đường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 11 .- Tr.23-28-
dc.subjectKỷ luật tích cựcvi_VN
dc.subjectHành vi gây hấnvi_VN
dc.subjectHọc sinh tiểu họcvi_VN
dc.titleSử dụng phương pháp kỷ luật tích cực trong can thiệp hành vi gây hấn ở học sinh tiểu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
751.78 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.