Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120176
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Thanh Thuỷ-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Nga-
dc.date.accessioned2025-08-12T01:46:34Z-
dc.date.available2025-08-12T01:46:34Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120176-
dc.description.abstractBài viết phân tích việc sử dụng phương pháp kỷ luật tích cực trong can thiệp hành vi gây hấn ở học sinh tiểu học, tập trung vào nguyên tắc, quy trình và hiệu quả áp dụng. Phương pháp này hướng đến giáo dục tích cực, giúp học sinh nhận thức hành vi, phát triển kỹ năng kiểm soát cảm xúc và cải thiện mối quan hệ xã hội. Kết quả cho thấy tác động tích cực đến môi trường học đường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 11 .- Tr.23-28-
dc.subjectKỷ luật tích cựcvi_VN
dc.subjectHành vi gây hấnvi_VN
dc.subjectHọc sinh tiểu họcvi_VN
dc.titleSử dụng phương pháp kỷ luật tích cực trong can thiệp hành vi gây hấn ở học sinh tiểu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
751.78 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.