Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120177
Nhan đề: Xây dựng trường từ vựng chỉ cảm xúc dạng học liệu số hỗ trợ dạy học viết văn miêu tả cho học sinh lớp bốn, lớp năm
Tác giả: Nguyễn, Thị Xuân Yến
Nguyễn, Hoàng Bách Phương
Nguyễn, Thị Ngọc Sáng
Trương, Mai Ngọc Quý
Từ khoá: Trường từ vựng
Văn miêu tả
Học liệu số
Dạy học
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 11 .- Tr.29-34
Tóm tắt: Bài báo trình bày quy trình xây dựng trường từ vựng chỉ cảm xúc dưới dạng học liệu số nhằm hỗ trợ dạy học viết văn miêu tả cho học sinh lớp Bốn và lớp Năm. Dựa trên khảo sát thực trạng, nghiên cứu đã đề xuất các nguyên tắc và một quy trình chi tiết (theo mô hình ADDIE) để phát triển bộ học liệu số. Kết quả cho thấy học liệu này giúp học sinh mở rộng và hệ thống hóa vốn từ, đồng thời cung cấp cho giáo viên một công cụ phong phú để nâng cao hiệu quả giảng dạy. Nghiên cứu đề xuất tiếp tục phát triển học liệu này và bồi dưỡng giáo viên để ứng dụng hiệu quả hơn nữa.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120177
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
806.48 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.10


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.