Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120178
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thế Quân-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Hồng Hạnh-
dc.contributor.authorTrần, Cường-
dc.date.accessioned2025-08-12T01:56:22Z-
dc.date.available2025-08-12T01:56:22Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120178-
dc.description.abstractBài báo đề xuất một quy trình dạy học định lý toán học theo tiếp cận Realistic Mathematics Education (RME) với sự hỗ trợ của phần mềm GeoGebra. Quy trình này gồm 5 bước, trong đó học sinh được khuyến khích khám phá và "phát minh lại" kiến thức từ các tình huống thực tiễn. Cụ thể, phần mềm GeoGebra giúp trực quan hóa các khái niệm, cho phép học sinh tương tác, thử nghiệm và kiểm chứng các dự đoán. Nghiên cứu đã minh họa quy trình này qua ví dụ về định lý miền nghiệm của bất phương trình bậc nhất hai ẩn trong chương trình Toán lớp 10, từ đó cho thấy sự kết hợp này giúp học sinh hiểu rõ bản chất của định lý và phát triển tư duy logic.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 11 .- Tr.35-40-
dc.subjectĐịnh lý toán họcvi_VN
dc.subjectGeoGebravi_VN
dc.subjectGiáo dục toán họcvi_VN
dc.subjectRMEvi_VN
dc.titleDạy học định lý toán học theo tiếp cận lý thuyết giáo dục toán học gắn với thực tiễn (RME) với sự hỗ trợ của phần mềm GeoGebravi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.14 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.