Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120179
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Ái Quốc-
dc.contributor.authorPhạm, Văn Trí-
dc.date.accessioned2025-08-12T02:00:11Z-
dc.date.available2025-08-12T02:00:11Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120179-
dc.description.abstractBài báo đề xuất một quy trình dạy học giải quyết vấn đề toán học dựa trên lý thuyết của Polya, được áp dụng để bồi dưỡng năng lực này cho học sinh lớp 12 thông qua nội dung "Giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số". Nghiên cứu thực nghiệm tại Trường THPT Cần Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh cho thấy, quy trình này giúp học sinh phát triển năng lực giải quyết vấn đề, từ việc xác định vấn đề, xây dựng mô hình toán học, đến việc giải quyết và đánh giá kết quả. Các em đã khám phá và vận dụng được khái niệm cũng như phương pháp tìm giá trị lớn nhất và nhỏ nhất của hàm số để giải quyết các bài toán thực tiễn. Tuy nhiên, nghiên cứu thừa nhận hạn chế về tính khái quát do chỉ thực hiện trên một nhóm học sinh cụ thể và đề xuất cần có thêm các nghiên cứu trên diện rộng hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 11 .- Tr.41-46-
dc.subjectGiải quyết vấn đềvi_VN
dc.subjectHàm sốvi_VN
dc.subjectToán 12vi_VN
dc.subjectGiá trị lớn nhấtvi_VN
dc.subjectGiá trị nhỏ nhấtvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.titleBồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học nội dung “Giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số” (toán 12)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.54 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.