Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120182
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến nhận thức của giảng viên về ứng dụng trí tuệ nhân tạo sinh trong giảng dạy
Authors: Nguyễn, Ngọc Trang
Nguyễn, Kiều Phát
Nguyễn, Trần Bảo Ny
Keywords: Trí tuệ nhân tạo sinh
Nhận thức
Giảng viên đại học
Issue Date: 2025
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 11 .- Tr.59-64
Abstract: Bài báo này khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến nhận thức của giảng viên đại học Việt Nam đối với việc ứng dụng Trí tuệ nhân tạo tạo sinh (GenAI) trong giảng dạy. Dựa trên khảo sát 519 giảng viên, nghiên cứu đã xác định 5 yếu tố chính: (1) Chiến lược và hỗ trợ từ nhà trường; (2) Nhận thức về tính hữu ích; (3) Nhận thức về tính dễ sử dụng; (4) Kỹ năng công nghệ; và (5) Nhu cầu sử dụng. Kết quả này đóng góp vào cơ sở lý luận về chấp nhận công nghệ và cung cấp các khuyến nghị thực tiễn cho các cơ sở giáo dục nhằm thúc đẩy việc tích hợp GenAI vào giảng dạy.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120182
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.2 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.