Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120182
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Trang-
dc.contributor.authorNguyễn, Kiều Phát-
dc.contributor.authorNguyễn, Trần Bảo Ny-
dc.date.accessioned2025-08-12T02:09:57Z-
dc.date.available2025-08-12T02:09:57Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120182-
dc.description.abstractBài báo này khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến nhận thức của giảng viên đại học Việt Nam đối với việc ứng dụng Trí tuệ nhân tạo tạo sinh (GenAI) trong giảng dạy. Dựa trên khảo sát 519 giảng viên, nghiên cứu đã xác định 5 yếu tố chính: (1) Chiến lược và hỗ trợ từ nhà trường; (2) Nhận thức về tính hữu ích; (3) Nhận thức về tính dễ sử dụng; (4) Kỹ năng công nghệ; và (5) Nhu cầu sử dụng. Kết quả này đóng góp vào cơ sở lý luận về chấp nhận công nghệ và cung cấp các khuyến nghị thực tiễn cho các cơ sở giáo dục nhằm thúc đẩy việc tích hợp GenAI vào giảng dạy.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 11 .- Tr.59-64-
dc.subjectTrí tuệ nhân tạo sinhvi_VN
dc.subjectNhận thứcvi_VN
dc.subjectGiảng viên đại họcvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến nhận thức của giảng viên về ứng dụng trí tuệ nhân tạo sinh trong giảng dạyvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.2 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.