Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120182
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Ngọc Trang | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Kiều Phát | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Trần Bảo Ny | - |
dc.date.accessioned | 2025-08-12T02:09:57Z | - |
dc.date.available | 2025-08-12T02:09:57Z | - |
dc.date.issued | 2025 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120182 | - |
dc.description.abstract | Bài báo này khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến nhận thức của giảng viên đại học Việt Nam đối với việc ứng dụng Trí tuệ nhân tạo tạo sinh (GenAI) trong giảng dạy. Dựa trên khảo sát 519 giảng viên, nghiên cứu đã xác định 5 yếu tố chính: (1) Chiến lược và hỗ trợ từ nhà trường; (2) Nhận thức về tính hữu ích; (3) Nhận thức về tính dễ sử dụng; (4) Kỹ năng công nghệ; và (5) Nhu cầu sử dụng. Kết quả này đóng góp vào cơ sở lý luận về chấp nhận công nghệ và cung cấp các khuyến nghị thực tiễn cho các cơ sở giáo dục nhằm thúc đẩy việc tích hợp GenAI vào giảng dạy. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 11 .- Tr.59-64 | - |
dc.subject | Trí tuệ nhân tạo sinh | vi_VN |
dc.subject | Nhận thức | vi_VN |
dc.subject | Giảng viên đại học | vi_VN |
dc.title | Các yếu tố ảnh hưởng đến nhận thức của giảng viên về ứng dụng trí tuệ nhân tạo sinh trong giảng dạy | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.2 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.121 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.