Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120182
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Trang-
dc.contributor.authorNguyễn, Kiều Phát-
dc.contributor.authorNguyễn, Trần Bảo Ny-
dc.date.accessioned2025-08-12T02:09:57Z-
dc.date.available2025-08-12T02:09:57Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120182-
dc.description.abstractBài báo này khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến nhận thức của giảng viên đại học Việt Nam đối với việc ứng dụng Trí tuệ nhân tạo tạo sinh (GenAI) trong giảng dạy. Dựa trên khảo sát 519 giảng viên, nghiên cứu đã xác định 5 yếu tố chính: (1) Chiến lược và hỗ trợ từ nhà trường; (2) Nhận thức về tính hữu ích; (3) Nhận thức về tính dễ sử dụng; (4) Kỹ năng công nghệ; và (5) Nhu cầu sử dụng. Kết quả này đóng góp vào cơ sở lý luận về chấp nhận công nghệ và cung cấp các khuyến nghị thực tiễn cho các cơ sở giáo dục nhằm thúc đẩy việc tích hợp GenAI vào giảng dạy.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 11 .- Tr.59-64-
dc.subjectTrí tuệ nhân tạo sinhvi_VN
dc.subjectNhận thứcvi_VN
dc.subjectGiảng viên đại họcvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến nhận thức của giảng viên về ứng dụng trí tuệ nhân tạo sinh trong giảng dạyvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.2 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.