Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120182
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến nhận thức của giảng viên về ứng dụng trí tuệ nhân tạo sinh trong giảng dạy
Tác giả: Nguyễn, Ngọc Trang
Nguyễn, Kiều Phát
Nguyễn, Trần Bảo Ny
Từ khoá: Trí tuệ nhân tạo sinh
Nhận thức
Giảng viên đại học
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 11 .- Tr.59-64
Tóm tắt: Bài báo này khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến nhận thức của giảng viên đại học Việt Nam đối với việc ứng dụng Trí tuệ nhân tạo tạo sinh (GenAI) trong giảng dạy. Dựa trên khảo sát 519 giảng viên, nghiên cứu đã xác định 5 yếu tố chính: (1) Chiến lược và hỗ trợ từ nhà trường; (2) Nhận thức về tính hữu ích; (3) Nhận thức về tính dễ sử dụng; (4) Kỹ năng công nghệ; và (5) Nhu cầu sử dụng. Kết quả này đóng góp vào cơ sở lý luận về chấp nhận công nghệ và cung cấp các khuyến nghị thực tiễn cho các cơ sở giáo dục nhằm thúc đẩy việc tích hợp GenAI vào giảng dạy.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120182
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.2 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.