Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120191
Nhan đề: | Phát triển năng lực số cho sinh viên sư phạm tại Việt Nam: Mô hình tiếp cận và giải pháp |
Tác giả: | An, Biên Thùy Hà, Văn Dũng Trịnh, Thị Phương Thảo Nguyễn, Thị Lan Ngọc Phạm, Thị Hồng Hạnh Nguyễn, Thị Việt Nga |
Từ khoá: | Năng lực số Giáo viên Giải pháp cho năng lực số Phát triển năng lực số |
Năm xuất bản: | 2025 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 12 .- Tr.1-6 |
Tóm tắt: | Mặc dù đã có nhiều nghiên cứu về phát triển năng lực số nói chung, các giải pháp cụ thể dành riêng cho giáo viên dự bị tại Việt Nam vẫn còn hạn chế. Dựa trên các mô hình lý thuyết đã được thiết lập về phát triển năng lực số, nghiên cứu này đề xuất một bộ giải pháp nhằm bồi dưỡng năng lực số cho giáo viên dự bị. Các giải pháp này bao gồm một quy trình triển khai toàn diện để phát triển năng lực số, cùng với các nhóm giải pháp liên quan đến chương trình giảng dạy, hoạt động dạy và học, môi trường học tập và phát triển đội ngũ giảng viên. Các giải pháp được đề xuất cung cấp nền tảng cho các đánh giá thực nghiệm tiếp theo nhằm đánh giá hiệu quả của chúng trong việc nâng cao năng lực số cho giáo viên dự bị trong bối cảnh Việt Nam. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120191 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 785.66 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.121 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.