Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120192
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Ngọc Sơn-
dc.date.accessioned2025-08-12T03:01:33Z-
dc.date.available2025-08-12T03:01:33Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120192-
dc.description.abstractGiáo dục STEM đóng vai trò quan trọng trong việc trang bị cho học sinh những kỹ năng cần thiết cho thế kỷ 21; giúp người học kết nối kiến thức lý thuyết với thực tiễn thông qua các hoạt động trải nghiệm và các dự án học tập. Nghiên cứu này tập trung vào việc xây dựng bộ tiêu chí đánh giá năng lực giáo dục STEM của giáo viên trung học phổ thông nhằm đáp ứng nhu cầu cấp thiết về giáo viên STEM chất lượng cao tại Việt Nam. Áp dụng phương pháp tổng quan tài liệu, kết hợp kỹ thuật Delphi thông qua ba vòng tham vấn chuyên gia, bộ tiêu chí đánh giá đã được xây dựng bao gồm 28 tiêu chí, chia thành 3 nhóm năng lực chính: (1) Kiến thức và hiểu biết về giáo dục STEM; (2) Kỹ năng thực hiện và tổ chức hoạt động dạy học STEM; (3) Phẩm chất nghề nghiệp và giá trị đạo đức trong giáo dục STEM. Kết quả nghiên cứu nhằm thu hẹp khoảng cách lý thuyết và thực tiễn trong việc đánh giá năng lực giáo dục STEM tại Việt Nam; từ đó đề xuất các ứng dụng cụ thể của bộ tiêu chí đã đặt ra trong thực tiễn giáo dục và các hướng nghiên cứu tiếp theo.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 12 .- Tr.7-12-
dc.subjectTiêu chí đánh giávi_VN
dc.subjectNăng lực giáo dục STEMvi_VN
dc.subjectGiáo viên trung học cơ sởvi_VN
dc.titleXây dựng bộ tiêu chí đánh giá năng lực giáo dục STEM của giáo viên trung học cơ sởvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
779.67 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.0


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.