Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120196
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Duyến-
dc.contributor.authorNguyễn, Lộc Trường Tài-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mai Thủy-
dc.date.accessioned2025-08-12T03:13:41Z-
dc.date.available2025-08-12T03:13:41Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120196-
dc.description.abstractXác suất là một lĩnh vực quan trọng với nhiều ứng dụng trong khoa học và thực tiễn. Nhiều ngành nghề đòi hỏi kiến thức cơ bản và tư duy về xác suất để đưa ra quyết định cho các bài toán liên quan đến sự bất định. Tuy nhiên, xác suất có điều kiện là một khái niệm trừu tượng, gây ra nhiều khó khăn và hiểu lầm cho học sinh khi giải toán. Nghiên cứu này nhằm mục đích khảo sát và phân loại các dạng hiểu lầm liên quan đến khái niệm xác suất có điều kiện của học sinh lớp 12 khi giải các bài toán trong bối cảnh thực tế, từ đó chỉ ra những vấn đề cần nghiên cứu thêm để khắc phục những hiểu lầm này. Kết quả nghiên cứu nhấn mạnh sự cần thiết phải tiếp tục nghiên cứu để tìm ra các phương pháp giảng dạy hiệu quả cho chủ đề “Xác suất có điều kiện” (Toán 12) nhằm giúp học sinh hiểu rõ và khắc phục những hiểu lầm này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 12 .- Tr.30-35-
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectXác suất có điều kiệnvi_VN
dc.subjectToán 12vi_VN
dc.subjectHiểu lầm khái niệmvi_VN
dc.titleHiểu nhầm khái niệm của học sinh trong học tập chủ đề “Xác suất có điều kiện” (toán 12): Một nghiên cứu trường hợpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.3 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.