Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120197
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Bá Phương-
dc.date.accessioned2025-08-12T03:17:14Z-
dc.date.available2025-08-12T03:17:14Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120197-
dc.description.abstractBài báo đề xuất các biện pháp sư phạm nhằm bồi dưỡng năng lực tự học cho sinh viên khối ngành Kỹ thuật thông qua việc tích hợp các bài toán thực tiễn vào nội dung “Biến đổi Laplace" trong môn Toán cao cấp. Nghiên cứu đã phân tích các thành tố cốt lõi của năng lực tự học và đề xuất một quy trình giảng dạy gồm ba bước: thiết kế bài toán thực tiễn, hướng dẫn nhiệm vụ tự học, và thảo luận, đánh giá. Mục tiêu là gắn kết lý thuyết với thực tiễn, tạo động lực học tập và hình thành thói quen học tập chủ động, góp phần phát triển bền vững năng lực tự học cho sinh viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 12 .- Tr.36-40-
dc.subjectTự họcvi_VN
dc.subjectBiến đổi Laplacevi_VN
dc.subjectToán cao cấpvi_VN
dc.titleBồi dưỡng năng lực tự học cho sinh viên khối ngành Kỹ thuật thông qua các bài toán thực tiễn nội dung “Biến đổi Laplace” trong dạy học toán cao cấpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.04 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.