Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120203
Nhan đề: Thiết kế và sử dụng web học liệu số theo mô hình học vi mô nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học chủ đề “Tốc độ phản ứng” (hóa học 10)
Tác giả: Phạm, Kim Vàng
Nguyễn, Thị Hiền
Bùi, Đình Đạt
Hoàng, Ngọc Oanh
Nguyễn, Thị Diễm Hằng
Từ khoá: Học liệu số
Năng lực tự học
Học tập vi mô
Hóa học lớp 10
Tốc độ phản ứng
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 12 .- Tr.41-46
Tóm tắt: Trong bối cảnh giáo dục hiện nay ở nước ta, học liệu số đóng vai trò quan trọng trong việc bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh phổ thông. Bài báo này giới thiệu cơ sở lý thuyết và quy trình thiết kế hệ thống học liệu số dựa trên mô hình vi học tập “ChemBridge web”. Đồng thời, tác giả đề xuất các biện pháp ứng dụng hệ thống này vào dạy học chủ đề “Tốc độ phản ứng” nhằm nâng cao năng lực tự học cho học sinh lớp 10. Nghiên cứu được thực hiện trên 196 học sinh của hai trường phổ thông trung học tại tỉnh Nghệ An nhằm đánh giá kết quả trước và sau can thiệp. Kết quả thực nghiệm cho thấy giá trị ES là 0,79 và giá trị kiểm định t độc lập p = 1,56 × 10⁻⁷, cho thấy có tác động đáng kể đến năng lực tự học của học sinh. Kết quả này khẳng định tính hiệu quả và khả thi của hệ thống học liệu số dựa trên mô hình vi học tập “ChemBridge web” trong việc phát triển năng lực tự học của học sinh môn Hóa học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120203
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
911.05 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.