Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120203
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Kim Vàng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hiền-
dc.contributor.authorBùi, Đình Đạt-
dc.contributor.authorHoàng, Ngọc Oanh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Diễm Hằng-
dc.date.accessioned2025-08-12T03:40:26Z-
dc.date.available2025-08-12T03:40:26Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120203-
dc.description.abstractTrong bối cảnh giáo dục hiện nay ở nước ta, học liệu số đóng vai trò quan trọng trong việc bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh phổ thông. Bài báo này giới thiệu cơ sở lý thuyết và quy trình thiết kế hệ thống học liệu số dựa trên mô hình vi học tập “ChemBridge web”. Đồng thời, tác giả đề xuất các biện pháp ứng dụng hệ thống này vào dạy học chủ đề “Tốc độ phản ứng” nhằm nâng cao năng lực tự học cho học sinh lớp 10. Nghiên cứu được thực hiện trên 196 học sinh của hai trường phổ thông trung học tại tỉnh Nghệ An nhằm đánh giá kết quả trước và sau can thiệp. Kết quả thực nghiệm cho thấy giá trị ES là 0,79 và giá trị kiểm định t độc lập p = 1,56 × 10⁻⁷, cho thấy có tác động đáng kể đến năng lực tự học của học sinh. Kết quả này khẳng định tính hiệu quả và khả thi của hệ thống học liệu số dựa trên mô hình vi học tập “ChemBridge web” trong việc phát triển năng lực tự học của học sinh môn Hóa học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 12 .- Tr.41-46-
dc.subjectHọc liệu sốvi_VN
dc.subjectNăng lực tự họcvi_VN
dc.subjectHọc tập vi môvi_VN
dc.subjectHóa học lớp 10vi_VN
dc.subjectTốc độ phản ứngvi_VN
dc.titleThiết kế và sử dụng web học liệu số theo mô hình học vi mô nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học chủ đề “Tốc độ phản ứng” (hóa học 10)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
911.05 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.