Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120204
Title: Khung lý thuyết ROAD-MAPPING cho các nghiên cứu về các chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh trong giáo dục đại học Việt Nam
Authors: Võ, Đoàn Thơ
Ngô, Huỳnh Hồng Nga
Keywords: ROAD-MAPPING
Giảng dạy bằng tiếng Anh
Giáo dục đại học
Issue Date: 2025
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 12 .- Tr.47-52
Abstract: Bài viết giới thiệu khung lý thuyết ROAD-MAPPING áp dụng cho nghiên cứu các chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh trong giáo dục đại học Việt Nam. Khung này gồm các thành tố phân tích bối cảnh, mục tiêu, nội dung, phương pháp, nguồn lực và tác động, giúp đánh giá toàn diện hiệu quả chương trình. Nghiên cứu góp phần định hướng cải tiến chính sách và thực tiễn giảng dạy bằng tiếng Anh tại Việt Nam.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120204
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
755.06 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.8


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.