Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120204
Nhan đề: Khung lý thuyết ROAD-MAPPING cho các nghiên cứu về các chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh trong giáo dục đại học Việt Nam
Tác giả: Võ, Đoàn Thơ
Ngô, Huỳnh Hồng Nga
Từ khoá: ROAD-MAPPING
Giảng dạy bằng tiếng Anh
Giáo dục đại học
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 12 .- Tr.47-52
Tóm tắt: Bài viết giới thiệu khung lý thuyết ROAD-MAPPING áp dụng cho nghiên cứu các chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh trong giáo dục đại học Việt Nam. Khung này gồm các thành tố phân tích bối cảnh, mục tiêu, nội dung, phương pháp, nguồn lực và tác động, giúp đánh giá toàn diện hiệu quả chương trình. Nghiên cứu góp phần định hướng cải tiến chính sách và thực tiễn giảng dạy bằng tiếng Anh tại Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120204
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
755.06 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.0


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.