Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120204
Nhan đề: | Khung lý thuyết ROAD-MAPPING cho các nghiên cứu về các chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh trong giáo dục đại học Việt Nam |
Tác giả: | Võ, Đoàn Thơ Ngô, Huỳnh Hồng Nga |
Từ khoá: | ROAD-MAPPING Giảng dạy bằng tiếng Anh Giáo dục đại học |
Năm xuất bản: | 2025 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 12 .- Tr.47-52 |
Tóm tắt: | Bài viết giới thiệu khung lý thuyết ROAD-MAPPING áp dụng cho nghiên cứu các chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh trong giáo dục đại học Việt Nam. Khung này gồm các thành tố phân tích bối cảnh, mục tiêu, nội dung, phương pháp, nguồn lực và tác động, giúp đánh giá toàn diện hiệu quả chương trình. Nghiên cứu góp phần định hướng cải tiến chính sách và thực tiễn giảng dạy bằng tiếng Anh tại Việt Nam. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120204 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 755.06 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.0 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.