Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120204
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVõ, Đoàn Thơ-
dc.contributor.authorNgô, Huỳnh Hồng Nga-
dc.date.accessioned2025-08-12T03:42:04Z-
dc.date.available2025-08-12T03:42:04Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120204-
dc.description.abstractBài viết giới thiệu khung lý thuyết ROAD-MAPPING áp dụng cho nghiên cứu các chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh trong giáo dục đại học Việt Nam. Khung này gồm các thành tố phân tích bối cảnh, mục tiêu, nội dung, phương pháp, nguồn lực và tác động, giúp đánh giá toàn diện hiệu quả chương trình. Nghiên cứu góp phần định hướng cải tiến chính sách và thực tiễn giảng dạy bằng tiếng Anh tại Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 12 .- Tr.47-52-
dc.subjectROAD-MAPPINGvi_VN
dc.subjectGiảng dạy bằng tiếng Anhvi_VN
dc.subjectGiáo dục đại họcvi_VN
dc.titleKhung lý thuyết ROAD-MAPPING cho các nghiên cứu về các chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh trong giáo dục đại học Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
755.06 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.