Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120204
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVõ, Đoàn Thơ-
dc.contributor.authorNgô, Huỳnh Hồng Nga-
dc.date.accessioned2025-08-12T03:42:04Z-
dc.date.available2025-08-12T03:42:04Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120204-
dc.description.abstractBài viết giới thiệu khung lý thuyết ROAD-MAPPING áp dụng cho nghiên cứu các chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh trong giáo dục đại học Việt Nam. Khung này gồm các thành tố phân tích bối cảnh, mục tiêu, nội dung, phương pháp, nguồn lực và tác động, giúp đánh giá toàn diện hiệu quả chương trình. Nghiên cứu góp phần định hướng cải tiến chính sách và thực tiễn giảng dạy bằng tiếng Anh tại Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 12 .- Tr.47-52-
dc.subjectROAD-MAPPINGvi_VN
dc.subjectGiảng dạy bằng tiếng Anhvi_VN
dc.subjectGiáo dục đại họcvi_VN
dc.titleKhung lý thuyết ROAD-MAPPING cho các nghiên cứu về các chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh trong giáo dục đại học Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
755.06 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.0


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.