Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120205
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thế Kiên-
dc.date.accessioned2025-08-12T03:45:32Z-
dc.date.available2025-08-12T03:45:32Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120205-
dc.description.abstractBài báo này phân tích mối quan hệ giữa quyền tự chủ và trách nhiệm giải trình trong mô hình Quản lý dựa trên nhà trường (SBM) tại các trường phổ thông ở Việt Nam. Dựa trên khảo sát 811 cán bộ quản lí, giáo viên và thành viên hội đồng trường , nghiên cứu chỉ ra rằng mức độ tự chủ và trách nhiệm giải trình hiện tại được đánh giá tương đối thấp. Kết quả cũng cho thấy có một mối tương quan chặt chẽ giữa hai yếu tố này, trong đó quyền tự chủ cao hơn sẽ dẫn đến trách nhiệm giải trình lớn hơn. Do đó, để nâng cao trách nhiệm giải trình, việc tăng quyền tự chủ cho các trường phổ thông là rất cần thiết.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 12 .- Tr.53-58-
dc.subjectQuyền tự chủvi_VN
dc.subjectTrách nhiệm giải trìnhvi_VN
dc.subjectTrường phổ thôngvi_VN
dc.subjectQuản lý dựa trên nhà trường (SBM)vi_VN
dc.titleQuản lý dựa trên nhà trường: Mối tương quan giữa quyền tự chủ và trách nhiệm giải trình của các trường phổ thông ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.1 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.0


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.