Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120205
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thế Kiên-
dc.date.accessioned2025-08-12T03:45:32Z-
dc.date.available2025-08-12T03:45:32Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120205-
dc.description.abstractBài báo này phân tích mối quan hệ giữa quyền tự chủ và trách nhiệm giải trình trong mô hình Quản lý dựa trên nhà trường (SBM) tại các trường phổ thông ở Việt Nam. Dựa trên khảo sát 811 cán bộ quản lí, giáo viên và thành viên hội đồng trường , nghiên cứu chỉ ra rằng mức độ tự chủ và trách nhiệm giải trình hiện tại được đánh giá tương đối thấp. Kết quả cũng cho thấy có một mối tương quan chặt chẽ giữa hai yếu tố này, trong đó quyền tự chủ cao hơn sẽ dẫn đến trách nhiệm giải trình lớn hơn. Do đó, để nâng cao trách nhiệm giải trình, việc tăng quyền tự chủ cho các trường phổ thông là rất cần thiết.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 12 .- Tr.53-58-
dc.subjectQuyền tự chủvi_VN
dc.subjectTrách nhiệm giải trìnhvi_VN
dc.subjectTrường phổ thôngvi_VN
dc.subjectQuản lý dựa trên nhà trường (SBM)vi_VN
dc.titleQuản lý dựa trên nhà trường: Mối tương quan giữa quyền tự chủ và trách nhiệm giải trình của các trường phổ thông ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.1 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.