Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120221
Nhan đề: Công bố khoa học về văn hóa nhà trường giai đoạn 2000-2024: Thống kê và phân tích dữ liệu từ Scopus
Tác giả: Trần, Thị Thanh Vân
Nguyễn, Thị Hương
Nguyễn, Thị Nhị
Từ khoá: Văn hóa nhà trường
Phân tích thư mục
Scopus
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 13 .- Tr.7-12
Tóm tắt: Nghiên cứu này phân tích văn hóa nhà trường bằng phương pháp phân tích thư mục (bibliometric analysis) dựa trên 2900 công trình được trích xuất từ cơ sở dữ liệu Scopus trong giai đoạn 2000-2024. Sử dụng công cụ Bibliometrix (Rstudio) và phần mềm VOSviewer, nghiên cứu đã xác định các đặc điểm chính về tình hình xuất bản học thuật. Kết quả cho thấy Hoa Kỳ là quốc gia dẫn đầu về số lượng ấn phẩm, và tạp chí "Teaching and Teacher Education" là ấn phẩm có ảnh hưởng nhất. Tuy nhiên, nghiên cứu thừa nhận hạn chế khi chỉ sử dụng dữ liệu từ Scopus, và đề xuất các nghiên cứu trong tương lai nên bổ sung dữ liệu từ các nguồn khác để nâng cao tính khách quan.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120221
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.08 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.