Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120221
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Thanh Vân-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hương-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Nhị-
dc.date.accessioned2025-08-13T01:00:34Z-
dc.date.available2025-08-13T01:00:34Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120221-
dc.description.abstractNghiên cứu này phân tích văn hóa nhà trường bằng phương pháp phân tích thư mục (bibliometric analysis) dựa trên 2900 công trình được trích xuất từ cơ sở dữ liệu Scopus trong giai đoạn 2000-2024. Sử dụng công cụ Bibliometrix (Rstudio) và phần mềm VOSviewer, nghiên cứu đã xác định các đặc điểm chính về tình hình xuất bản học thuật. Kết quả cho thấy Hoa Kỳ là quốc gia dẫn đầu về số lượng ấn phẩm, và tạp chí "Teaching and Teacher Education" là ấn phẩm có ảnh hưởng nhất. Tuy nhiên, nghiên cứu thừa nhận hạn chế khi chỉ sử dụng dữ liệu từ Scopus, và đề xuất các nghiên cứu trong tương lai nên bổ sung dữ liệu từ các nguồn khác để nâng cao tính khách quan.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 13 .- Tr.7-12-
dc.subjectVăn hóa nhà trườngvi_VN
dc.subjectPhân tích thư mụcvi_VN
dc.subjectScopusvi_VN
dc.titleCông bố khoa học về văn hóa nhà trường giai đoạn 2000-2024: Thống kê và phân tích dữ liệu từ Scopusvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.08 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.