Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120222
Nhan đề: Các mô hình đánh giá hiệu quả giảng dạy trong giáo dục đại học và định hướng ứng dụng cho Việt Nam
Tác giả: Phạm, Thị Thanh Hương
Tuấn, Thu Trang
Nguyễn, Hải Yến
Trần, Thị Thu Hương
Từ khoá: Đánh giá
Giảng dạy
Giáo dục đại học
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 13 .- Tr.13-17
Tóm tắt: Bài báo này phân tích các mô hình và phương pháp đánh giá hiệu quả giảng dạy trong giáo dục đại học, bao gồm mô hình HILVE, các nguyên tắc giảng dạy xuất sắc, và ma trận hai chiều. Các mô hình này đều nhấn mạnh mối liên hệ tương tác giữa người học, giảng viên và môi trường học tập, đồng thời có thể áp dụng trong nhiều bối cảnh giáo dục khác nhau. Nghiên cứu không chỉ mang lại giá trị lý thuyết mà còn có ý nghĩa thực tiễn trong việc nâng cao chất lượng giáo dục tại các cơ sở đào tạo đại học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120222
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
817.12 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.