Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120222
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thanh Hương-
dc.contributor.authorTuấn, Thu Trang-
dc.contributor.authorNguyễn, Hải Yến-
dc.contributor.authorTrần, Thị Thu Hương-
dc.date.accessioned2025-08-13T01:04:09Z-
dc.date.available2025-08-13T01:04:09Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120222-
dc.description.abstractBài báo này phân tích các mô hình và phương pháp đánh giá hiệu quả giảng dạy trong giáo dục đại học, bao gồm mô hình HILVE, các nguyên tắc giảng dạy xuất sắc, và ma trận hai chiều. Các mô hình này đều nhấn mạnh mối liên hệ tương tác giữa người học, giảng viên và môi trường học tập, đồng thời có thể áp dụng trong nhiều bối cảnh giáo dục khác nhau. Nghiên cứu không chỉ mang lại giá trị lý thuyết mà còn có ý nghĩa thực tiễn trong việc nâng cao chất lượng giáo dục tại các cơ sở đào tạo đại học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 13 .- Tr.13-17-
dc.subjectĐánh giávi_VN
dc.subjectGiảng dạyvi_VN
dc.subjectGiáo dục đại họcvi_VN
dc.titleCác mô hình đánh giá hiệu quả giảng dạy trong giáo dục đại học và định hướng ứng dụng cho Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
817.12 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.