Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120222
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Thị Thanh Hương | - |
dc.contributor.author | Tuấn, Thu Trang | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Hải Yến | - |
dc.contributor.author | Trần, Thị Thu Hương | - |
dc.date.accessioned | 2025-08-13T01:04:09Z | - |
dc.date.available | 2025-08-13T01:04:09Z | - |
dc.date.issued | 2025 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120222 | - |
dc.description.abstract | Bài báo này phân tích các mô hình và phương pháp đánh giá hiệu quả giảng dạy trong giáo dục đại học, bao gồm mô hình HILVE, các nguyên tắc giảng dạy xuất sắc, và ma trận hai chiều. Các mô hình này đều nhấn mạnh mối liên hệ tương tác giữa người học, giảng viên và môi trường học tập, đồng thời có thể áp dụng trong nhiều bối cảnh giáo dục khác nhau. Nghiên cứu không chỉ mang lại giá trị lý thuyết mà còn có ý nghĩa thực tiễn trong việc nâng cao chất lượng giáo dục tại các cơ sở đào tạo đại học. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 13 .- Tr.13-17 | - |
dc.subject | Đánh giá | vi_VN |
dc.subject | Giảng dạy | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục đại học | vi_VN |
dc.title | Các mô hình đánh giá hiệu quả giảng dạy trong giáo dục đại học và định hướng ứng dụng cho Việt Nam | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 817.12 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.121 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.