Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120223
Nhan đề: Mô hình đại học thông minh: Thực tiễn từ Úc và kinh nghiệm cho Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Lệ Hằng
Nguyễn, Đức Ca
Phạm, Ngọc Dương
Hoàng, Thị Minh Anh
Nguyễn, Hoàng Giang
Từ khoá: Đại học thông minh
Úc
Việt Nam
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 13 .- Tr.18-23
Tóm tắt: Bài báo này phân tích mô hình đại học thông minh của Úc thông qua phương pháp tổng quan tài liệu và nghiên cứu điển hình. Các mô hình này chú trọng phát triển hệ thống thông minh, học trực tuyến và tích hợp AI để nâng cao chất lượng giáo dục và tương tác giữa các bên liên quan. Từ đó, bài báo đưa ra những bài học kinh nghiệm cho Việt Nam, bao gồm việc đầu tư công nghệ, xây dựng năng lực quản lý, phát triển các mô hình kinh tế và xã hội thông minh, cũng như ban hành chính sách hỗ trợ phù hợp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120223
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
830.15 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.