Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120223
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Lệ Hằng | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Đức Ca | - |
dc.contributor.author | Phạm, Ngọc Dương | - |
dc.contributor.author | Hoàng, Thị Minh Anh | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Hoàng Giang | - |
dc.date.accessioned | 2025-08-13T01:06:42Z | - |
dc.date.available | 2025-08-13T01:06:42Z | - |
dc.date.issued | 2025 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120223 | - |
dc.description.abstract | Bài báo này phân tích mô hình đại học thông minh của Úc thông qua phương pháp tổng quan tài liệu và nghiên cứu điển hình. Các mô hình này chú trọng phát triển hệ thống thông minh, học trực tuyến và tích hợp AI để nâng cao chất lượng giáo dục và tương tác giữa các bên liên quan. Từ đó, bài báo đưa ra những bài học kinh nghiệm cho Việt Nam, bao gồm việc đầu tư công nghệ, xây dựng năng lực quản lý, phát triển các mô hình kinh tế và xã hội thông minh, cũng như ban hành chính sách hỗ trợ phù hợp. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 13 .- Tr.18-23 | - |
dc.subject | Đại học thông minh | vi_VN |
dc.subject | Úc | vi_VN |
dc.subject | Việt Nam | vi_VN |
dc.title | Mô hình đại học thông minh: Thực tiễn từ Úc và kinh nghiệm cho Việt Nam | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 830.15 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.121 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.