Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120223
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Lệ Hằng-
dc.contributor.authorNguyễn, Đức Ca-
dc.contributor.authorPhạm, Ngọc Dương-
dc.contributor.authorHoàng, Thị Minh Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Giang-
dc.date.accessioned2025-08-13T01:06:42Z-
dc.date.available2025-08-13T01:06:42Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120223-
dc.description.abstractBài báo này phân tích mô hình đại học thông minh của Úc thông qua phương pháp tổng quan tài liệu và nghiên cứu điển hình. Các mô hình này chú trọng phát triển hệ thống thông minh, học trực tuyến và tích hợp AI để nâng cao chất lượng giáo dục và tương tác giữa các bên liên quan. Từ đó, bài báo đưa ra những bài học kinh nghiệm cho Việt Nam, bao gồm việc đầu tư công nghệ, xây dựng năng lực quản lý, phát triển các mô hình kinh tế và xã hội thông minh, cũng như ban hành chính sách hỗ trợ phù hợp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 13 .- Tr.18-23-
dc.subjectĐại học thông minhvi_VN
dc.subjectÚcvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleMô hình đại học thông minh: Thực tiễn từ Úc và kinh nghiệm cho Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
830.15 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.