Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120224
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Cẩm Hường-
dc.contributor.authorVũ, Bá Vương-
dc.contributor.authorMai, Nguyễn Hải Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Trúc Linh-
dc.contributor.authorĐặng, Phương Thủy-
dc.contributor.authorPhạm, Nam Anh-
dc.date.accessioned2025-08-13T01:10:08Z-
dc.date.available2025-08-13T01:10:08Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120224-
dc.description.abstractNghiên cứu này tổng quan hệ thống các tài liệu về việc sử dụng công nghệ hỗ trợ (assistive technology) để phát triển kỹ năng xã hội cho học sinh mắc chứng rối loạn phổ tự kỷ. Kết quả cho thấy các công cụ kỹ thuật số, đặc biệt là câu chuyện xã hội (social stories) được số hóa, là phương pháp hiệu quả giúp cải thiện hành vi xã hội, tăng sự tự tin và khả năng hòa nhập. Bài báo cũng đề xuất các yêu cầu cần thiết cho việc triển khai câu chuyện xã hội kỹ thuật số, gợi mở hướng nghiên cứu sâu hơn về vấn đề này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 13 .- Tr.24-29-
dc.subjectCông nghệ hỗ trợvi_VN
dc.subjectKỹ năng xã hộivi_VN
dc.subjectRối loạn phổ tự kỷvi_VN
dc.subjectCâu chuyện xã hộivi_VN
dc.titleCông nghệ hỗ trợ trong phát triển kỹ năng xã hội cho học sinh rối loạn phổ tự kỷ và sự chuyển đổi của câu chuyện xã hội số hóavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
766.91 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.