Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120224
Nhan đề: | Công nghệ hỗ trợ trong phát triển kỹ năng xã hội cho học sinh rối loạn phổ tự kỷ và sự chuyển đổi của câu chuyện xã hội số hóa |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Cẩm Hường Vũ, Bá Vương Mai, Nguyễn Hải Anh Nguyễn, Trúc Linh Đặng, Phương Thủy Phạm, Nam Anh |
Từ khoá: | Công nghệ hỗ trợ Kỹ năng xã hội Rối loạn phổ tự kỷ Câu chuyện xã hội |
Năm xuất bản: | 2025 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 13 .- Tr.24-29 |
Tóm tắt: | Nghiên cứu này tổng quan hệ thống các tài liệu về việc sử dụng công nghệ hỗ trợ (assistive technology) để phát triển kỹ năng xã hội cho học sinh mắc chứng rối loạn phổ tự kỷ. Kết quả cho thấy các công cụ kỹ thuật số, đặc biệt là câu chuyện xã hội (social stories) được số hóa, là phương pháp hiệu quả giúp cải thiện hành vi xã hội, tăng sự tự tin và khả năng hòa nhập. Bài báo cũng đề xuất các yêu cầu cần thiết cho việc triển khai câu chuyện xã hội kỹ thuật số, gợi mở hướng nghiên cứu sâu hơn về vấn đề này. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120224 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 766.91 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.121 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.