Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120224
Nhan đề: Công nghệ hỗ trợ trong phát triển kỹ năng xã hội cho học sinh rối loạn phổ tự kỷ và sự chuyển đổi của câu chuyện xã hội số hóa
Tác giả: Nguyễn, Thị Cẩm Hường
Vũ, Bá Vương
Mai, Nguyễn Hải Anh
Nguyễn, Trúc Linh
Đặng, Phương Thủy
Phạm, Nam Anh
Từ khoá: Công nghệ hỗ trợ
Kỹ năng xã hội
Rối loạn phổ tự kỷ
Câu chuyện xã hội
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 13 .- Tr.24-29
Tóm tắt: Nghiên cứu này tổng quan hệ thống các tài liệu về việc sử dụng công nghệ hỗ trợ (assistive technology) để phát triển kỹ năng xã hội cho học sinh mắc chứng rối loạn phổ tự kỷ. Kết quả cho thấy các công cụ kỹ thuật số, đặc biệt là câu chuyện xã hội (social stories) được số hóa, là phương pháp hiệu quả giúp cải thiện hành vi xã hội, tăng sự tự tin và khả năng hòa nhập. Bài báo cũng đề xuất các yêu cầu cần thiết cho việc triển khai câu chuyện xã hội kỹ thuật số, gợi mở hướng nghiên cứu sâu hơn về vấn đề này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120224
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
766.91 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.