Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120225
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Nga-
dc.contributor.authorHuỳnh, Hữu Phước-
dc.contributor.authorTrịnh, Kim Mai-
dc.contributor.authorNguyễn, Bảo Khang-
dc.contributor.authorPhạm, Thành Đạt-
dc.date.accessioned2025-08-13T01:14:52Z-
dc.date.available2025-08-13T01:14:52Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120225-
dc.description.abstractBài báo này khám phá sự phát triển lịch sử và ý nghĩa giáo dục của lý thuyết đồ thị, bắt nguồn từ bài toán "Bảy cây cầu Königsberg" của Euler năm 1736. Nghiên cứu phân loại và so sánh các thuật toán tìm đường đi ngắn nhất, đặc biệt là phương pháp của Dijkstra, nhấn mạnh những cải tiến trong cách tiếp cận hiện đại. Dựa trên các kịch bản giảng dạy được đề xuất, bài báo nhằm mục tiêu cải thiện sự hiểu biết của sinh viên về thuật toán, kết hợp giữa hiệu quả tính toán và sự rõ ràng trong sư phạm, từ đó đề xuất các điều chỉnh phương pháp giảng dạy để nâng cao sự tiếp thu của người học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 13 .- Tr.30-35-
dc.subjectĐường đi ngắn nhấtvi_VN
dc.subjectLý thuyết đồ thịvi_VN
dc.subjectPhổ thôngvi_VN
dc.titleBài toán đường đi ngắn nhất trong dạy học lý thuyết đồ thị ở trường phổ thông: Một nghiên cứu tri thức luận lịch sửvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.21 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.