Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120226
Nhan đề: | Bồi dưỡng năng lực tư duy và lập luận toán học trong dạy học các bài toán thực tế về chủ đề phương trình và hệ phương trình bậc nhất hai ẩn (Toán 9) |
Tác giả: | Phạm, Huyền Trang Nguyễn, Ái Quốc Nguyễn, Ngọc Giang Nguyễn, Thị Thanh Thúy |
Từ khoá: | Năng lực tư duy toán học Phương trình bậc nhất Lập luận toán học Hệ phương trình hai ẩn Học sinh Lớp 9 |
Năm xuất bản: | 2025 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 13 .- Tr.36-41 |
Tóm tắt: | Nghiên cứu này sử dụng phương pháp nghiên cứu lý thuyết để làm rõ khái niệm và các thành phần của năng lực tư duy và lập luận toán học. Bài báo đề xuất một khung lý thuyết và các ví dụ minh họa để giảng dạy chủ đề phương trình bậc nhất và hệ phương trình hai ẩn cho học sinh lớp 9. Các phát hiện của nghiên cứu không chỉ góp phần phát triển phương pháp giảng dạy định hướng năng lực, mà còn cung cấp cơ sở lý luận và thực tiễn để nâng cao năng lực và phẩm chất toán học cho học sinh, đặc biệt trong việc giải quyết các bài toán thực tế. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120226 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.08 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.121 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.