Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120226
Nhan đề: Bồi dưỡng năng lực tư duy và lập luận toán học trong dạy học các bài toán thực tế về chủ đề phương trình và hệ phương trình bậc nhất hai ẩn (Toán 9)
Tác giả: Phạm, Huyền Trang
Nguyễn, Ái Quốc
Nguyễn, Ngọc Giang
Nguyễn, Thị Thanh Thúy
Từ khoá: Năng lực tư duy toán học
Phương trình bậc nhất
Lập luận toán học
Hệ phương trình hai ẩn
Học sinh
Lớp 9
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 13 .- Tr.36-41
Tóm tắt: Nghiên cứu này sử dụng phương pháp nghiên cứu lý thuyết để làm rõ khái niệm và các thành phần của năng lực tư duy và lập luận toán học. Bài báo đề xuất một khung lý thuyết và các ví dụ minh họa để giảng dạy chủ đề phương trình bậc nhất và hệ phương trình hai ẩn cho học sinh lớp 9. Các phát hiện của nghiên cứu không chỉ góp phần phát triển phương pháp giảng dạy định hướng năng lực, mà còn cung cấp cơ sở lý luận và thực tiễn để nâng cao năng lực và phẩm chất toán học cho học sinh, đặc biệt trong việc giải quyết các bài toán thực tế.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120226
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.08 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.