Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120229
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐậu, Minh Long-
dc.contributor.authorPhan, Võ Trúc Linh-
dc.date.accessioned2025-08-13T01:27:08Z-
dc.date.available2025-08-13T01:27:08Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120229-
dc.description.abstractNghiên cứu này đánh giá sức khỏe tâm thần của 870 học sinh tại năm trường THCS ở thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh bằng bảng hỏi SDQ-25. Kết quả cho thấy một lượng đáng kể học sinh đang đối mặt với các vấn đề tâm thần, trong đó các rối loạn hành vi là phổ biến nhất. Các yếu tố chính gây ra những vấn đề này bao gồm áp lực học tập, lo lắng về điểm số và thiếu sự hỗ trợ từ gia đình, bạn bè. Những phát hiện này cung cấp cơ sở để xây dựng các giải pháp can thiệp hiệu quả nhằm cải thiện sức khỏe tâm thần cho học sinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 13 .- Tr.54-59-
dc.subjectSức khỏe tâm thầnvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectTrung học cơ sởvi_VN
dc.titleSức khỏe tâm thần của học sinh trung học cơ sở: Nghiên cứu tại thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.22 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.