Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120230
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thị Ngát-
dc.contributor.authorHồ, Thị Trúc Quỳnh-
dc.date.accessioned2025-08-13T01:29:31Z-
dc.date.available2025-08-13T01:29:31Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120230-
dc.description.abstractNghiên cứu định lượng này khảo sát 78 giáo viên tại các trung tâm can thiệp ở Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh nhằm khám phá vai trò điều tiết của sự hỗ trợ xã hội cảm nhận được (perceived social support) trong mối quan hệ giữa căng thẳng nghề nghiệp (job burnout) và suy giảm tâm lý (psychological distress). Kết quả phân tích hồi quy cho thấy căng thẳng nghề nghiệp có tương quan thuận với suy giảm tâm lý, và sự hỗ trợ xã hội cảm nhận được có vai trò điều tiết đáng kể trong mối quan hệ này. Phát hiện này nhấn mạnh sự hỗ trợ xã hội có thể là một chiến lược bảo vệ hiệu quả, giúp cải thiện sức khỏe tâm thần cho giáo viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 13 .- Tr.60-64-
dc.subjectHỗ trợ xã hộivi_VN
dc.subjectGiáo viênvi_VN
dc.subjectKiệt sức nghề nghiệpvi_VN
dc.subjectSuy giảm tâm lývi_VN
dc.titleVai trò điều tiết của hỗ trợ xã hội cảm nhận trong mối quan hệ giữa kiệt sức nghề nghiệp và đau khổ tâm lý ở giáo viên tại các trung tâm can thiệp quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
736.57 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.