Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120232
Nhan đề: Đề xuất Khung năng lực Khoa học Mở cho các nhà nghiên cứu và thực hành giáo dục tại Việt Nam
Tác giả: Lê, Thị Tuyết Trinh
Nguyễn, Thị Thu Hằng
Vũ, Nguyễn Quang Duy
Phạm, Hùng Hiệp
Từ khoá: Giáo dục
Nhà nghiên cứu
Người thực hành
Khung năng lực Khoa học Mở
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 14 .- Tr.1-6
Tóm tắt: Trước xu thế toàn cầu về Khoa học Mở (Open Science), việc nâng cao nhận thức và năng lực thực hành đang trở thành yêu cầu cấp thiết ở Việt Nam. Bài báo này đề xuất một khung năng lực Khoa học Mở dành cho các nhà nghiên cứu và người thực hành trong lĩnh vực giáo dục. Khung năng lực này nhằm mục đích làm cơ sở để thiết kế các chương trình đào tạo, xây dựng tiêu chí đánh giá, và phát triển năng lực nghiên cứu theo định hướng mở. Nghiên cứu cũng góp phần cung cấp cơ sở học thuật và thực tiễn cho việc xây dựng chính sách và chiến lược phát triển Khoa học Mở tại Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120232
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
756.71 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.