Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120234
Title: | Tổng quan nghiên cứu về mô hình dạy học kết hợp (Blended Learning) |
Authors: | Nguyễn, Thị Tuyết Anh Tôn, Quang Cường Lê, Hải Anh Nguyễn, Thái Bá |
Keywords: | Dạy học kết hợp B-Learning Giáo dục |
Issue Date: | 2025 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 14 .- Tr.13-18 |
Abstract: | Nghiên cứu này tổng quan hệ thống các công trình trong và ngoài nước về học tập kết hợp (Blended Learning - B-Learning), một xu hướng quan trọng trong bối cảnh chuyển đổi số giáo dục. Kết quả cho thấy các nghiên cứu tại Việt Nam đã áp dụng linh hoạt các lý thuyết và kinh nghiệm quốc tế về B-Learning, bao gồm các khía cạnh về mô hình, phương pháp, đánh giá và ứng dụng công nghệ. Tuy nhiên, bài báo chỉ ra sự cần thiết phải nghiên cứu sâu hơn về tác động lâu dài, ứng dụng AI, tiêu chí đánh giá chất lượng và việc mở rộng B-Learning trong giáo dục phổ thông. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120234 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 705.04 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.121 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.