Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120234
Nhan đề: Tổng quan nghiên cứu về mô hình dạy học kết hợp (Blended Learning)
Tác giả: Nguyễn, Thị Tuyết Anh
Tôn, Quang Cường
Lê, Hải Anh
Nguyễn, Thái Bá
Từ khoá: Dạy học kết hợp
B-Learning
Giáo dục
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 14 .- Tr.13-18
Tóm tắt: Nghiên cứu này tổng quan hệ thống các công trình trong và ngoài nước về học tập kết hợp (Blended Learning - B-Learning), một xu hướng quan trọng trong bối cảnh chuyển đổi số giáo dục. Kết quả cho thấy các nghiên cứu tại Việt Nam đã áp dụng linh hoạt các lý thuyết và kinh nghiệm quốc tế về B-Learning, bao gồm các khía cạnh về mô hình, phương pháp, đánh giá và ứng dụng công nghệ. Tuy nhiên, bài báo chỉ ra sự cần thiết phải nghiên cứu sâu hơn về tác động lâu dài, ứng dụng AI, tiêu chí đánh giá chất lượng và việc mở rộng B-Learning trong giáo dục phổ thông.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120234
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
705.04 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.