Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120234
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Tuyết Anh-
dc.contributor.authorTôn, Quang Cường-
dc.contributor.authorLê, Hải Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thái Bá-
dc.date.accessioned2025-08-13T02:11:40Z-
dc.date.available2025-08-13T02:11:40Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120234-
dc.description.abstractNghiên cứu này tổng quan hệ thống các công trình trong và ngoài nước về học tập kết hợp (Blended Learning - B-Learning), một xu hướng quan trọng trong bối cảnh chuyển đổi số giáo dục. Kết quả cho thấy các nghiên cứu tại Việt Nam đã áp dụng linh hoạt các lý thuyết và kinh nghiệm quốc tế về B-Learning, bao gồm các khía cạnh về mô hình, phương pháp, đánh giá và ứng dụng công nghệ. Tuy nhiên, bài báo chỉ ra sự cần thiết phải nghiên cứu sâu hơn về tác động lâu dài, ứng dụng AI, tiêu chí đánh giá chất lượng và việc mở rộng B-Learning trong giáo dục phổ thông.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 14 .- Tr.13-18-
dc.subjectDạy học kết hợpvi_VN
dc.subjectB-Learningvi_VN
dc.subjectGiáo dụcvi_VN
dc.titleTổng quan nghiên cứu về mô hình dạy học kết hợp (Blended Learning)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
705.04 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.