Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120235
Nhan đề: Dạy học kết hợp trong giáo dục đại học: Phân tích tổng quan từ góc nhìn quốc tế
Tác giả: Nguyễn, Thị Duyên
Từ khoá: Dạy học kết hợp
Giáo dục đại học
Góc nhìn quốc tế
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 14 .- Tr.19-24
Tóm tắt: Nghiên cứu này tổng hợp 26 bài báo khoa học về học tập kết hợp (Blended Learning) để rút ra các bài học kinh nghiệm cho Việt Nam trong bối cảnh chuyển đổi số giáo dục. Kết quả cho thấy B-Learning có tiềm năng nâng cao chất lượng giáo dục nhưng vẫn đối mặt với những thách thức như rào cản công nghệ và hạn chế trong tương tác người học. Nghiên cứu cung cấp cơ sở quan trọng để xây dựng chương trình bồi dưỡng giáo viên và đầu tư cơ sở hạ tầng, đồng thời chỉ ra các khoảng trống cần nghiên cứu thêm về B-Learning tại Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120235
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
709.23 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.