Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120235
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Duyên-
dc.date.accessioned2025-08-13T02:14:18Z-
dc.date.available2025-08-13T02:14:18Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120235-
dc.description.abstractNghiên cứu này tổng hợp 26 bài báo khoa học về học tập kết hợp (Blended Learning) để rút ra các bài học kinh nghiệm cho Việt Nam trong bối cảnh chuyển đổi số giáo dục. Kết quả cho thấy B-Learning có tiềm năng nâng cao chất lượng giáo dục nhưng vẫn đối mặt với những thách thức như rào cản công nghệ và hạn chế trong tương tác người học. Nghiên cứu cung cấp cơ sở quan trọng để xây dựng chương trình bồi dưỡng giáo viên và đầu tư cơ sở hạ tầng, đồng thời chỉ ra các khoảng trống cần nghiên cứu thêm về B-Learning tại Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 14 .- Tr.19-24-
dc.subjectDạy học kết hợpvi_VN
dc.subjectGiáo dục đại họcvi_VN
dc.subjectGóc nhìn quốc tếvi_VN
dc.titleDạy học kết hợp trong giáo dục đại học: Phân tích tổng quan từ góc nhìn quốc tếvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
709.23 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.