Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120235
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Duyên | - |
dc.date.accessioned | 2025-08-13T02:14:18Z | - |
dc.date.available | 2025-08-13T02:14:18Z | - |
dc.date.issued | 2025 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120235 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu này tổng hợp 26 bài báo khoa học về học tập kết hợp (Blended Learning) để rút ra các bài học kinh nghiệm cho Việt Nam trong bối cảnh chuyển đổi số giáo dục. Kết quả cho thấy B-Learning có tiềm năng nâng cao chất lượng giáo dục nhưng vẫn đối mặt với những thách thức như rào cản công nghệ và hạn chế trong tương tác người học. Nghiên cứu cung cấp cơ sở quan trọng để xây dựng chương trình bồi dưỡng giáo viên và đầu tư cơ sở hạ tầng, đồng thời chỉ ra các khoảng trống cần nghiên cứu thêm về B-Learning tại Việt Nam. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 14 .- Tr.19-24 | - |
dc.subject | Dạy học kết hợp | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục đại học | vi_VN |
dc.subject | Góc nhìn quốc tế | vi_VN |
dc.title | Dạy học kết hợp trong giáo dục đại học: Phân tích tổng quan từ góc nhìn quốc tế | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 709.23 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.121 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.