Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120236
Title: Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ giáo dục đại học với sự hài lòng của người học trong bối cảnh hiện nay
Authors: Nguyễn, Thúy Hạnh
Nguyễn, Đức Ca
Keywords: Chất lượng dịch vụ
Giáo dục đại học
Hài lòng
Người học
Issue Date: 2025
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 14 .- Tr.25-29
Abstract: Nghiên cứu này khám phá mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ giáo dục đại học và sự hài lòng của người học. Kết quả cho thấy chất lượng dịch vụ có ảnh hưởng trực tiếp đến sự hài lòng của sinh viên, từ đó tác động đến quyết định lựa chọn trường và mức độ gắn bó với cơ sở đào tạo. Bài báo cũng phân tích các khía cạnh của mối quan hệ này để đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, cải thiện hiệu quả và tăng cường năng lực cạnh tranh của các trường đại học.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120236
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
702.1 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.