Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120236
Nhan đề: Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ giáo dục đại học với sự hài lòng của người học trong bối cảnh hiện nay
Tác giả: Nguyễn, Thúy Hạnh
Nguyễn, Đức Ca
Từ khoá: Chất lượng dịch vụ
Giáo dục đại học
Hài lòng
Người học
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 14 .- Tr.25-29
Tóm tắt: Nghiên cứu này khám phá mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ giáo dục đại học và sự hài lòng của người học. Kết quả cho thấy chất lượng dịch vụ có ảnh hưởng trực tiếp đến sự hài lòng của sinh viên, từ đó tác động đến quyết định lựa chọn trường và mức độ gắn bó với cơ sở đào tạo. Bài báo cũng phân tích các khía cạnh của mối quan hệ này để đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, cải thiện hiệu quả và tăng cường năng lực cạnh tranh của các trường đại học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120236
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
702.1 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.