Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120236
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thúy Hạnh-
dc.contributor.authorNguyễn, Đức Ca-
dc.date.accessioned2025-08-13T02:18:33Z-
dc.date.available2025-08-13T02:18:33Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120236-
dc.description.abstractNghiên cứu này khám phá mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ giáo dục đại học và sự hài lòng của người học. Kết quả cho thấy chất lượng dịch vụ có ảnh hưởng trực tiếp đến sự hài lòng của sinh viên, từ đó tác động đến quyết định lựa chọn trường và mức độ gắn bó với cơ sở đào tạo. Bài báo cũng phân tích các khía cạnh của mối quan hệ này để đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, cải thiện hiệu quả và tăng cường năng lực cạnh tranh của các trường đại học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 14 .- Tr.25-29-
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectGiáo dục đại họcvi_VN
dc.subjectHài lòngvi_VN
dc.subjectNgười họcvi_VN
dc.titleMối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ giáo dục đại học với sự hài lòng của người học trong bối cảnh hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
702.1 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.