Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120237
Nhan đề: Đề xuất quy trình thiết kế kế hoạch bài dạy môn Toán ở tiểu học dựa trên khung kiến thức toán học sư phạm công nghệ (TPMK)
Tác giả: Lê, Viết Minh Triết
Nguyễn, Thị Thúy An
Từ khoá: Kế hoạch bài dạy
Toán tiểu học
Khung lý thuyết TPKM
Kiến thức Công nghệ - Sư phạm - Toán học
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 14 .- Tr.30-35
Tóm tắt: Khung lý thuyết TPMK (Kiến thức Công nghệ - Sư phạm - Toán học) được đề xuất để hỗ trợ giáo viên tích hợp hiệu quả kiến thức toán học, phương pháp giảng dạy và công nghệ. Mặc dù được ứng dụng rộng rãi trong việc đánh giá và thiết kế bài giảng, việc áp dụng TPMK vào việc thiết kế giáo án toán tiểu học vẫn chưa được khám phá đầy đủ. Nghiên cứu này đề xuất một quy trình thiết kế giáo án toán học cấp tiểu học dựa trên các thành phần của TPMK, minh họa bằng chủ đề "Diện tích hình thang" (Toán 5). Quy trình này nhấn mạnh sự cân bằng giữa ba thành phần cốt lõi: kiến thức toán học, phương pháp giảng dạy và công nghệ nhằm tạo ra trải nghiệm học tập hiệu quả. Để thực hiện hiệu quả quy trình này, bên cạnh việc giáo viên chủ động nâng cao các thành phần kiến thức của TPMK, sự phối hợp chặt chẽ giữa các bên liên quan cũng là điều cần thiết.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120237
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.03 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.