Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120240
Nhan đề: Phát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho học sinh trong dạy học Sinh học 11 thông qua dự án STEM
Tác giả: Nguyễn, Ngọc Mưu
Nguyễn, Thị Hằng Nga
Lê, Đình Trung
Từ khoá: Nghiên cứu khoa học
Sinh học 11
STEM
Chương trình Giáo dục Phổ thông 2018
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 14 .- Tr.42-47
Tóm tắt: Trong bối cảnh đổi mới giáo dục, năng lực nghiên cứu khoa học (SRC) là một năng lực cốt lõi cần được bồi dưỡng. Môn Sinh học 11 là bối cảnh thuận lợi để tích hợp các hoạt động nghiên cứu. Nghiên cứu này đề xuất một quy trình dạy học dựa trên dự án STEM nhằm phát triển SRC cho học sinh. Các kết quả từ phân tích tài liệu, tham vấn chuyên gia và khảo sát thực tế cho thấy sự đồng thuận cao về tính khả thi và hiệu quả sư phạm của quy trình. Điều này vừa làm rõ cơ sở lý luận, vừa cung cấp định hướng thực tiễn cho việc triển khai dạy học tích hợp theo yêu cầu của Chương trình Giáo dục Phổ thông 2018.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120240
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.03 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.