Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120240
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Mưu-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hằng Nga-
dc.contributor.authorLê, Đình Trung-
dc.date.accessioned2025-08-13T02:41:16Z-
dc.date.available2025-08-13T02:41:16Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120240-
dc.description.abstractTrong bối cảnh đổi mới giáo dục, năng lực nghiên cứu khoa học (SRC) là một năng lực cốt lõi cần được bồi dưỡng. Môn Sinh học 11 là bối cảnh thuận lợi để tích hợp các hoạt động nghiên cứu. Nghiên cứu này đề xuất một quy trình dạy học dựa trên dự án STEM nhằm phát triển SRC cho học sinh. Các kết quả từ phân tích tài liệu, tham vấn chuyên gia và khảo sát thực tế cho thấy sự đồng thuận cao về tính khả thi và hiệu quả sư phạm của quy trình. Điều này vừa làm rõ cơ sở lý luận, vừa cung cấp định hướng thực tiễn cho việc triển khai dạy học tích hợp theo yêu cầu của Chương trình Giáo dục Phổ thông 2018.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 14 .- Tr.42-47-
dc.subjectNghiên cứu khoa họcvi_VN
dc.subjectSinh học 11vi_VN
dc.subjectSTEMvi_VN
dc.subjectChương trình Giáo dục Phổ thông 2018vi_VN
dc.titlePhát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho học sinh trong dạy học Sinh học 11 thông qua dự án STEMvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.03 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.