Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120241
Title: | Đề xuất mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới kết quả học tập tiếng Anh chuyên ngành của sinh viên một số trường kinh tế ở Việt Nam |
Authors: | Phạm, Hồng Nhung Hoàng, Khánh Linh Nguyễn, Tùng Linh |
Keywords: | Sinh viên Kết quả học tập Tiếng Anh chuyên ngành |
Issue Date: | 2025 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 14 .- Tr.48-52 |
Abstract: | Trong bối cảnh hội nhập quốc tế của Việt Nam, việc trang bị tiếng Anh chuyên ngành (ESP) cho sinh viên kinh tế và kinh doanh là rất quan trọng. Nghiên cứu này tổng hợp tài liệu khoa học, kết hợp phỏng vấn và khảo sát để phân tích và đề xuất một mô hình toàn diện về các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả học tập ESP của sinh viên. Mô hình bao gồm năm nhóm yếu tố chính: (1) Tâm lý - nhận thức của sinh viên; (2) Kiến thức của sinh viên; (3) Giảng viên; (4) Công nghệ và (5) Bối cảnh. Mô hình này có thể được sử dụng làm cơ sở cho các nghiên cứu định lượng tiếp theo hoặc điều chỉnh linh hoạt theo mục tiêu quản lý giáo dục. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120241 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.16 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.121 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.