Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120241
Nhan đề: Đề xuất mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới kết quả học tập tiếng Anh chuyên ngành của sinh viên một số trường kinh tế ở Việt Nam
Tác giả: Phạm, Hồng Nhung
Hoàng, Khánh Linh
Nguyễn, Tùng Linh
Từ khoá: Sinh viên
Kết quả học tập
Tiếng Anh chuyên ngành
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 14 .- Tr.48-52
Tóm tắt: Trong bối cảnh hội nhập quốc tế của Việt Nam, việc trang bị tiếng Anh chuyên ngành (ESP) cho sinh viên kinh tế và kinh doanh là rất quan trọng. Nghiên cứu này tổng hợp tài liệu khoa học, kết hợp phỏng vấn và khảo sát để phân tích và đề xuất một mô hình toàn diện về các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả học tập ESP của sinh viên. Mô hình bao gồm năm nhóm yếu tố chính: (1) Tâm lý - nhận thức của sinh viên; (2) Kiến thức của sinh viên; (3) Giảng viên; (4) Công nghệ và (5) Bối cảnh. Mô hình này có thể được sử dụng làm cơ sở cho các nghiên cứu định lượng tiếp theo hoặc điều chỉnh linh hoạt theo mục tiêu quản lý giáo dục.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120241
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.16 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.