Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120244
Nhan đề: Các bài thi đánh giá năng lực học sinh trung học phổ thông tại Việt Nam: Một nghiên cứu so sánh
Tác giả: Phạm, Hương Thảo
Phùng, Thừa Thảo
Nguyễn, Bá Tiến
Trần, Thị Thu Hương
Từ khoá: Đánh giá năng lực
Trung học phổ thông
Học sinh
Việt Nam
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 14 .- Tr.7-12
Tóm tắt: Trong bối cảnh giáo dục hiện đại, đánh giá năng lực người học đang ngày càng phổ biến. Thay vì chỉ tập trung vào kiến thức, phương pháp này đánh giá khả năng vận dụng kiến thức, kĩ năng, và thái độ của học sinh để giải quyết các vấn đề thực tiễn, nhấn mạnh các kĩ năng tư duy, sáng tạo, giải quyết vấn đề, và làm việc nhóm. Tại Việt Nam, việc triển khai các bài kiểm tra đánh giá năng lực cho học sinh trung học phổ thông (THPT) là một bước quan trọng trong đổi mới phương pháp đánh giá. Tuy nhiên, hiện có rất ít nghiên cứu đánh giá và tổng kết kinh nghiệm cũng như hiệu quả của các hình thức đánh giá này ở Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120244
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
992.54 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.