Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120244
Nhan đề: | Các bài thi đánh giá năng lực học sinh trung học phổ thông tại Việt Nam: Một nghiên cứu so sánh |
Tác giả: | Phạm, Hương Thảo Phùng, Thừa Thảo Nguyễn, Bá Tiến Trần, Thị Thu Hương |
Từ khoá: | Đánh giá năng lực Trung học phổ thông Học sinh Việt Nam |
Năm xuất bản: | 2025 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 14 .- Tr.7-12 |
Tóm tắt: | Trong bối cảnh giáo dục hiện đại, đánh giá năng lực người học đang ngày càng phổ biến. Thay vì chỉ tập trung vào kiến thức, phương pháp này đánh giá khả năng vận dụng kiến thức, kĩ năng, và thái độ của học sinh để giải quyết các vấn đề thực tiễn, nhấn mạnh các kĩ năng tư duy, sáng tạo, giải quyết vấn đề, và làm việc nhóm. Tại Việt Nam, việc triển khai các bài kiểm tra đánh giá năng lực cho học sinh trung học phổ thông (THPT) là một bước quan trọng trong đổi mới phương pháp đánh giá. Tuy nhiên, hiện có rất ít nghiên cứu đánh giá và tổng kết kinh nghiệm cũng như hiệu quả của các hình thức đánh giá này ở Việt Nam. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120244 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 992.54 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.121 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.