Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120244
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Hương Thảo-
dc.contributor.authorPhùng, Thừa Thảo-
dc.contributor.authorNguyễn, Bá Tiến-
dc.contributor.authorTrần, Thị Thu Hương-
dc.date.accessioned2025-08-13T03:07:21Z-
dc.date.available2025-08-13T03:07:21Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120244-
dc.description.abstractTrong bối cảnh giáo dục hiện đại, đánh giá năng lực người học đang ngày càng phổ biến. Thay vì chỉ tập trung vào kiến thức, phương pháp này đánh giá khả năng vận dụng kiến thức, kĩ năng, và thái độ của học sinh để giải quyết các vấn đề thực tiễn, nhấn mạnh các kĩ năng tư duy, sáng tạo, giải quyết vấn đề, và làm việc nhóm. Tại Việt Nam, việc triển khai các bài kiểm tra đánh giá năng lực cho học sinh trung học phổ thông (THPT) là một bước quan trọng trong đổi mới phương pháp đánh giá. Tuy nhiên, hiện có rất ít nghiên cứu đánh giá và tổng kết kinh nghiệm cũng như hiệu quả của các hình thức đánh giá này ở Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 14 .- Tr.7-12-
dc.subjectĐánh giá năng lựcvi_VN
dc.subjectTrung học phổ thôngvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleCác bài thi đánh giá năng lực học sinh trung học phổ thông tại Việt Nam: Một nghiên cứu so sánhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
992.54 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.