Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120260
Nhan đề: Đánh giá kết quả học tập trong xu thế chuyển đổi số giáo dục đại học: Một nghiên cứu tổng quan
Tác giả: Hoàng, Anh
Trịnh, Thị Phương
Từ khoá: Đánh giá kết quả học tập
Giáo dục đại học
Chuyển đổi số
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 15 .- Tr.1-6
Tóm tắt: Bài báo tổng quan này phân tích xu hướng đổi mới trong đánh giá kết quả học tập (ĐGKQHT) ở giáo dục đại học trong bối cảnh chuyển đổi số. Nghiên cứu chỉ ra rằng ĐGKQHT đang dịch chuyển theo hướng đa dạng hóa phương pháp và tăng cường sự tham gia của người học. Các xu hướng chính bao gồm tăng cường đánh giá xác thực, đảm bảo tính dễ tiếp cận, tự động hóa phù hợp, đánh giá liên tục, và đảm bảo an toàn trong quá trình đánh giá. Từ đó, bài báo đưa ra các khuyến nghị cho các cơ sở giáo dục đại học để thích ứng hiệu quả với sự thay đổi này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120260
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
539.3 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.