Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120260
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Anh-
dc.contributor.authorTrịnh, Thị Phương-
dc.date.accessioned2025-08-14T01:52:17Z-
dc.date.available2025-08-14T01:52:17Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120260-
dc.description.abstractBài báo tổng quan này phân tích xu hướng đổi mới trong đánh giá kết quả học tập (ĐGKQHT) ở giáo dục đại học trong bối cảnh chuyển đổi số. Nghiên cứu chỉ ra rằng ĐGKQHT đang dịch chuyển theo hướng đa dạng hóa phương pháp và tăng cường sự tham gia của người học. Các xu hướng chính bao gồm tăng cường đánh giá xác thực, đảm bảo tính dễ tiếp cận, tự động hóa phù hợp, đánh giá liên tục, và đảm bảo an toàn trong quá trình đánh giá. Từ đó, bài báo đưa ra các khuyến nghị cho các cơ sở giáo dục đại học để thích ứng hiệu quả với sự thay đổi này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 15 .- Tr.1-6-
dc.subjectĐánh giá kết quả học tậpvi_VN
dc.subjectGiáo dục đại họcvi_VN
dc.subjectChuyển đổi sốvi_VN
dc.titleĐánh giá kết quả học tập trong xu thế chuyển đổi số giáo dục đại học: Một nghiên cứu tổng quanvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
539.3 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.