Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120261
Nhan đề: Vận dụng chu trình 5E trong dạy học một số yếu tố thống kê dạng biểu đồ tranh ở Tiểu học
Tác giả: Phạm, Huyền Trang
Từ khoá: Chu trình 5E
Biểu đồ tranh
Tiểu học
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 15 .- Tr.7-12
Tóm tắt: Nghiên cứu tập trung vào việc áp dụng mô hình dạy học 5E vào giảng dạy các yếu tố thống kê, cụ thể là biểu đồ tranh, cho học sinh tiểu học. Dựa trên phương pháp nghiên cứu lý luận và phân tích nội dung, nghiên cứu đã đề xuất một quy trình giảng dạy và các chiến lược thực tế để triển khai mô hình 5E. Kết quả cho thấy việc áp dụng mô hình này không chỉ giúp học sinh chủ động khám phá và kiến tạo tri thức mà còn nâng cao hứng thú học tập và khả năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn. Bài viết cung cấp cơ sở lý thuyết và hướng dẫn thực hành hữu ích cho các nhà giáo dục, chuyên gia và hoạch định chính sách nhằm cải thiện chất lượng giáo dục toán học ở cấp tiểu học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120261
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
706.14 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.