Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120261
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Huyền Trang-
dc.date.accessioned2025-08-14T01:55:18Z-
dc.date.available2025-08-14T01:55:18Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120261-
dc.description.abstractNghiên cứu tập trung vào việc áp dụng mô hình dạy học 5E vào giảng dạy các yếu tố thống kê, cụ thể là biểu đồ tranh, cho học sinh tiểu học. Dựa trên phương pháp nghiên cứu lý luận và phân tích nội dung, nghiên cứu đã đề xuất một quy trình giảng dạy và các chiến lược thực tế để triển khai mô hình 5E. Kết quả cho thấy việc áp dụng mô hình này không chỉ giúp học sinh chủ động khám phá và kiến tạo tri thức mà còn nâng cao hứng thú học tập và khả năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn. Bài viết cung cấp cơ sở lý thuyết và hướng dẫn thực hành hữu ích cho các nhà giáo dục, chuyên gia và hoạch định chính sách nhằm cải thiện chất lượng giáo dục toán học ở cấp tiểu học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 15 .- Tr.7-12-
dc.subjectChu trình 5Evi_VN
dc.subjectBiểu đồ tranhvi_VN
dc.subjectTiểu họcvi_VN
dc.titleVận dụng chu trình 5E trong dạy học một số yếu tố thống kê dạng biểu đồ tranh ở Tiểu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
706.14 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.